หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือเราโดนโทรมาเเล้วโดนบอกนู่นนี่จนจนมุมเเล้วกดไปเเล้วเเค่อยากรู้ว่า มันดีไหม ต้องจ่ายกี่บาท มีเก็บเพิ่มไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
โปรทรู เบาเบา ????
คือมี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเบาเบา599 6mbs ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เราก็โอเคกด *950*3# ตกลง เป็นการยืนยัน ทีนี้มีข้อความเข้าว่าเริ่มใช้ได้พรุ่งนี้ แต่วันรุ้งขึ้น ผมใช้เน็ตไม่ได้ แต่ใช้ Wifi True ตรง7-11
สมาชิกหมายเลข 2199172
เน็ตAis เล่นไม่ได้
เน็ตaisอยู่ดีๆเล่นไม่ได้ค่ะ มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม เสียตังค์สมัครเน็ตไปหลายรอบมาก เพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้วแต่ก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วจะให้แจ้งปัญหาไปใหม่คือต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 8256505
ยกเลิกโปรโมชั่นเน็ต Special Unlimited Plus 300THB
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่มาแอ๊ะใจทีหลังจากวางสายไปแล้ว จากที่ใช้เน็ตแบบเติมเงินก็เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้เฉยเลย เน็ตช้ามากกก ต้องการยกเลิกด่วนๆทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4507345
True เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ มา3 วันแล้ว
เน็ตมีปัญหาตั้งแต่วันที่ 8 เมื่อ เวลาสี่ทุ่มของวันนั้น โทรแจ้งรอบแรก ได้รับข้อมูลว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จนานสุด สี่ทุ่มของอีกวัน คือต้องเสร็จในวันที่ 9 เวลา สี่ทุ่มหรือเร็วกว่านั้น เราก็รอใช้เน็ตเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9135846
ปัญหาเน็ตทรูที่ทุกวันนี้ที่บ้านผมเเทบไม่เจอ
ทุกคนรู้ลุงก็รู้ผมก็รู้ว่าเน็ตทรูเป็นเน็ตที่วิบัติบ่อยมากในปีที่เเล้วบอกเคยว่าจะถอนเน็ตออกเเต่ทุกวันนี้เน็ตทรูไม่ค่อยเจอปัญหายกเว้นฝนตกเเล้วเน็ตช้าก็ปกติเเล้วชินเเล้ว ปัญหาที่ผมเเทบไม่ค่อยเจอปีนี้ที่
สมาชิกหมายเลข 6970195
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
เน็ตรายเดือน dtac เน่ามากไม่คุ้มค่าสมัคร
ใช้เน็ตดีแทคมาหลายปี เป็นซิมรายเดือนใช้ตั้งแต่ราคา 200 คอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจก็รับเรื่อยๆจนตอนนี้นี่ราคา 500 บาทแล้ว แต่ยัฃรู้สึกเหมือนตัวเองยังใช้เน็ต 200 บาทอยู่หรือเน่ากว่าเลยในบางที มีปัญ
สมาชิกหมายเลข 7098615
Ais fiber แจ้งติดเน็ตและบอกคู่สัญญาณเต็ม
ไอเราก็ใช้เน็ตais มาหลายปีบริการดีหมด พอย้ายบ้านก็ให้เช็คว่าหมูบ้านติดได้มั้ย สรุปได้ แต่พอแจ้งติดนัดวันเรียบร้อย ช่างโทรมาบอกคู่สัญญาณเต็มติดไม่ได้ พอคอลเซ็นเตอร์โทรมาเลยบอกให้เช็คให้จะขยายคู่สัญญาณเ
สมาชิกหมายเลข 1084424
มันมาอีกแล้วแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรมาเมื่อตะกี้เลย
.
lub_d
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ